Tin tức sự kiện

DEKA tham dự Hội nghị Nhi khoa Bệnh viện Nhi Trung ương năm 2024

Với mong muốn đóng góp vào sự phát triển của ngành nhi khoa Việt Nam, DEKA hân hạnh được góp mặt tại Hội nghị Nhi khoa Bệnh viện Nhi Trung ương năm 2024.

 

Với mong muốn đóng góp vào sự phát triển của ngành Nhi khoa Việt Nam, Công ty TNHH DEKA hân hạnh được góp mặt tại Hội nghị Nhi khoa Bệnh viện Nhi Trung ương năm 2024. Sự kiện này là diễn đàn lý tưởng để chúng tôi cùng nhau trao đổi, học hỏi và cập nhật những tiến bộ khoa học trong lĩnh vực Nhi khoa.

                                

 

Diễn ra trong ba ngày từ 11 đến 13/7/2024, sự kiện đã quy tụ gần 1.000 đại biểu và 120 báo cáo khoa học đến từ các chuyên gia Nhi khoa hàng đầu trong và ngoài nước. Hội nghị không chỉ là một diễn đàn học thuật uy tín mà còn là dịp để ngành Nhi khoa Việt Nam nhìn lại chặng đường 55 năm phát triển của Bệnh viện Nhi Trung ương với những thành tựu đáng tự hào.

                       

 

Là một trong những nhà tài trợ của Hội nghị, Công ty TNHH DEKA rất vinh dự được đồng hành cùng các chuyên gia y tế. Chúng tôi cam kết mang đến những giải pháp toàn diện cho lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, bao gồm:

Giải pháp chăm sóc vết thương: Với sản phẩm gạc tiên tiến Hetis, các dòng sản phẩm gạc tiên tiến phù hợp với nhiều vết thương khác nhau, giúp hỗ trợ thúc đẩy liền thương và mang lại hiệu quả trong quá trình chăm sóc và điều trị cho bệnh nhân.

 

                          

 

Giải pháp sát khuẩn – khử khuẩn: Các sản phẩm của DEKA góp phần đảm bảo an toàn, giảm tỷ lệ nhiễm khuẩn Bệnh viện từ các sản phẩm vệ sinh tay cho đến sản phẩm khử khuẩn bề mặt và dụng cụ.

                      

 

Giải pháp vi sinh: Hệ thống thiết bị hiện đại của DEKA hỗ trợ các phòng xét nghiệm trong việc chẩn đoán chính xác và nhanh chóng: đĩa thạch nuôi cấy vi khuẩn, Máy định danh vi khuẩn và làm kháng sinh đồ tự động, Máy cấy máu phát hiện vi khuẩn và nấm tự động…

                        

 

 

Sự kiện vừa qua đã giúp DEKA củng cố vị thế là một trong những nhà cung cấp giải pháp y tế hàng đầu, mở rộng mạng lưới đối tác nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng. Đồng thời, DEKA đã cập nhật kiến thức chuyên môn góp phần đáng kể vào sự phát triển của ngành Nhi khoa.

                             

 

DEKA xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Ban tổ chức Hội nghị đã tạo điều kiện để chúng tôi được đóng góp vào sự thành công chung. Xin trân trọng cảm ơn các Quý đại biểu tham gia hội nghị đã dành thời gian và sự quan tâm đến các sản phẩm của công ty DEKA. Chúng tôi xin gửi lời chúc sức khỏe đến toàn thể Quý đại biểu và mong muốn được đồng hành cùng Quý bệnh viện trong công tác khám chữa bệnh, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ y tế. Chúng tôi tin rằng sự hợp tác này sẽ mang đến những giá trị thiết thực, giúp người bệnh được tiếp cận với những dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất.

 

Tin tức liên quan

Kháng kháng sinh: Một thế giới, Một cuộc chiến!

Ngày 22 tháng 6 năm 2015– Hơn 70 chuyên gia nổi tiếng trên thế giới trong lĩnh vực kháng kháng...

Tuần lễ nhận thức về kháng sinh từ ngày 16-22 tháng 11 năm 2015

BioMérieux rất vinh dự được góp phần nâng cao nhận thức về kháng kháng sinh toàn cầu...

BacT / ALERT® VIRTUO ™ đạt chứng nhận 510 (k) của FDA

Tại Marcy l'Étoile (Pháp) - ngày 6 tháng 4 năm 2017 - bioMérieux, nhà nghiên cứu lâu năm trong lĩnh vực chẩn đoán in vitro và là nhà tiên phong về vi sinh học, thông báo...

Mở rộng khả năng xác định mầm bệnh trên VITEK® MS

BioMérieux nhận được chứng nhận của FDA để mở rộng khả năng xác định mầm bệnh trên VITEK® MS

VIDAS® PCT ™ - test procalcitonin đầu tiên được FDA công nhận

BioMérieux's VIDAS® B • R • A • H • M • S PCT ™ trở thành test procalcitonin đầu tiên được FDA công nhận như là test...